Chung cư Canal Park

Canal Park - Khu sinh thái hiện đại


Chung cư Canal Park thuộc dự án Hà Nội Garden City bao gồm hai tòa nhà 11 tầng với 147 căn hộ từ 2-5 phòng ngủ và các căn hộ thông tầng đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thiết kế căn hộ chung cư Canal Park mang phong cách hiện đại, trong đó mọi căn hộ đều có tầm nhìn đẹp, thoáng mát. Thiết kế tối ưu với ban công, cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.
Hệ thống an ninh tại chung cư CANAL PARK được quan tâm chặt chẽ với thẻ ra vào dành riêng cho mọi cư dân trong khu và bảo vệ 24/7 đảm bảo sự an tâm cho cư dân sinh sống tại chung cư Canal Park. Bên cạnh đó chung cư Canal Park còn được trang bị những khu để xe tuyệt đối an toàn với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Những tiện ích dù là nhỏ nhất đều được chăm chút cẩn thận nhằm đem đến cho khách hàng một cuộc sống tràn đầy niềm vui và sự an toàn.
Một điểm nổi bật ở chung cư Canal Park chính là diện tích dành cho cây xanh và các công trình công cộng tại dự án này chiếm một tỷ lệ rất lớn. Hồ nước bao phía trước dự án không chỉ giúp điều hòa không khí đem lại sự trong lành mà còn tạo cảnh quan đẹp cho dự án. Sân chơi, sân trượt patin, bàn cờ, bể bơi … tạo nên một khuôn viên sinh hoạt và vui chơi cộng đồng thuận lợi cho mọi cư dân tại nơi đây.

Khung cảnh Canal Park lung linh, huyền diệu về đêm.


VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ CANAL PARK





- Khu chung cư Canal Park nằm dọc đường vành đai 3 nối với cầu Thanh Trì, phía Đông của thành phố Hà Nội, thuộc phường Thạch Bàn, quận Long Biên.
+ Thôn Cầu, phường Thạch Bàn, và đường vành đai 3 nối cầu Thanh Trì với đường quốc lộ số 5 nằm ở phía Bắc và Tây của dự án.
+ Đường quốc lộ số 1 nằm ở phía Đông của dự án.
+ Phía Nam giáp với hệ thống tưới tiêu cho nông nghiệp của phường Thạch Bàn. 
Tại đây, bạn chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm ( Trung tâm thủ đô Hà Nội ) 9 km và cách SAVICO Plaza 5km.

THÔNG TIN MẶT BẰNG CỦA DỰ ÁN CHUNG CƯ CANAL PARK


Thông tin chi tiết
Tổng diện tích của dự án: 5.777m2
Dự kiến hoàn thành dự án: giữa năm 2011
Tổng số căn hộ là 2 tòa nhà 11 tầng với 1 tầng hầm
Tòa nhà A gồm 76 căn hộ
Tòa nhà B gồm 72 căn hộ diện tích căn hộ 2 phòng ngủ ( 86m2 ) đến căn hộ 5+1 phòng ngủ ( 227m2 )
Loại chung cư Đơn vị diện tích chung cư (m2)Đơn vị diện tích chung cư (sqft)Số lượng phòng ngủ theo loại
Loại A1869262
Loại A2931,0012
Loại A3991,0662
Loại A4951,0232
Loại B1001,0762
Loại C1281,3783+1
Loại căn hộ thông thường A11591,7113
Loại căn hộ thông thường A21882,0243
Loại căn hộ thông thường A31791,9273
Căn hộ thông thường B1841,9813
Căn hộ thông thường C2272,4435+1
Mặt bằng căn hộ 



Khu đô thị phức hợp Ha Noi Garden City chính là ở chung cư Canal Park . Tại đây có hai tòa nhà chung cư 11 tầng và 1 tầng hầm cũng như có 148 căn hộ từ 2 đến 5 phòng ngủ. Diện tích của các căn hộ rất linh hoạt từ 86 m2 đến 227 m2 cho các căn hộ phổ thông và căn hộ thông tầng, đáp ứng được các sự đa dạng về nhu cầu của các gia đình. Các căn hộ được thiết kế đảm bảo đều có tầm nhìn rất thông thoáng, hướng ra bể bơi hoặc cảnh quan cây xanh tự nhiên. Môi trường xung quanh có vườn, công viên, khu vui chơi, cảnh quan đẹp và lối đi bộ tạo nên một hệ sinh thái xanh dành cho dân cư.
Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ với 86m2 đầy tình tế và sự sang trọng tại chung cư Canal Park. 

Phòng tắm chính chung cư Canal Park được trang bị bồn tắm với thiết kế rất hiện đại.


Phòng ngủ chính Canal Park có cửa sổ rộng có tầm nhìn theo hướng Đông Nam.

Nhà mẫu của chung cư Canal Park 3 phòng ngủ (128m2)
Căn hộ này với diện tích 128m2 gồm có 3 phòng ngủ và 1 phòng làm việc và đọc sách, 2 phòng vệ sinh và các không gian chức năng khác như phòng khách, bếp, ăn. Các căn loại này đều là căn góc với nhiều mặt thoáng, rộng và các phòng đều đón nhận nhiều ánh sáng từ bên ngoài. 

 PHÒNG KHÁCH RẤT TINH TẾ

PHÒNG NGỦ CHÍNH VỚI CỬA SỔ RỘNG, TẦM NHÌN ĐẸP VÀ RỘNG



PHÒNG BẾP HIỆN ĐẠI THEO PHONG CÁCH MALAYSIA.
Phòng bếp rộng rãi, thoáng mát với thiết kể tủ bếp rất hiện đại được nhập khẩu từ Malaysia cao cấp, tông màu đen đỏ vừa sạch vừa sang tạo cảm hứng cho những bữa ăn gia đình vui vẻ. Bên cạnh đó, phòng tắm tại đây với bồn tắm rộng hoặc vách kính đứng được thiết kế hợp lý tạo không gian thư giãn cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

TIỆN ÍCH VÀ DỊCH VỤ TẠI CHUNG CƯ CANAL PARK

Các tiện ích cảnh quan của chung cư CANAL PARK  như những hàng cây xanh, vườn hoa phủ kín dự án, những đường đi lối lại bên trong hệ sinh thái cây xanh, vườn hoa sẽ giúp cư dân có cuộc sống thư thái nhất, quên đi những mệt mỏi, stress của cuộc sống, công việc, học tập .

Để tiện lợi cho sinh hoạt của cư dân, những shop quần áo, siêu thị, khu thể thao, thể hình, bơi lội và phòng tập GYM, Fitness sẽ được đặt ngay tại tầng 1. Ngoài ra chung cư Canal Park còn có được trang bị những khu để xe tuyệt đối an toàn với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp, đem lại sự an tâm cho cư dân. Những tiện ích luôn được chăm chút từng sự nhỏ nhất nhằm đem đến cho cư dân một cuộc sống an toàn và tràn đầy niềm vui

Trường học quốc tế hiện đại, đẳng cấp quốc tế nơi đây.

Chung cư Canal Park cũng nằm trong một khu hàng rào độc lập với hệ thống an ninh 24/24. Bên cạnh đó, các hệ thống camera và điện thoại an ninh của từng căn hộ cũng được kết nối trực tiếp tới phòng bảo vệ tại đây..
GIÁ BÁN

Giá : 19 TRIỆU/M2 ĐÃ BAO VAT DIỆN TÍCH THÔNG THUỶ CÓ NỘI THẤT CƠ BẢN
( thiết bị vệ sinh, chiếu sáng, tủ bếp, toàn bộ đồ nội thất được nhập khẩu)
HÃY LIÊN HỆ NGÀY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ THAM QUAN CĂN HỘ THỰC TẾ MIỄN PHÍ !

BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN CANAL PARK LONG BIÊN

Hotline: 0934.666.088- 0983.90.3338

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

INSTAGRAM FEED

@soratemplates