Vị trí Vinhomes Smart City - lợi thế đắc địa

VINHOMES SMART CITY NGUYỄN TRÃI ( VINHOMES CAO XÀ LÁ ) - CHUẨN MỰC ĐÔ THỊ HIỆN ĐẠI

VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES SMART CITY


Địa thế chắc hẳn là một trong những yếu tố quyết định hàng đầu để đưa một dự án lên tầm cao. Việc lợi thế tốt có thể đem đến những trải nghiệm tuyệt vời - những khung cảnh mộng mơ hay những sự thuận tiện trong hạ tầng giao thông cùng những loại hạ tầng khác. Đi cùng với việc tiềm lực mạnh mẽ và có được niềm tin đến từ nhiều cư dân Vinhomes nói chung và người dân Việt Nam nói riêng thì tập đoàn VinGroup luôn đem đến những sản phẩm sở hữu nhừng địa thế đẹp tựa " KIM CƯƠNG ". Nói về lần này, chính là dự án Vinhomes Smart City - một trong những dự án mang dáng vẻ của thiên đường trộn lẫn với đô thị thông minh nhất hiện nay.

Vinhomes Smart City hay còn được gọi là Vinhomes Cao Xà Lá với sản phẩm nổi bật là chung cư Vinhomes Smart City, biệt thự, văn phòng officele và trung tâm thương mại. Điểm nội trội của dự án là sở hữu địa thế mặt đường Nguyễn Trãi


Nơi đã và đang trở thành trung tâm trọng điểm của những công trình hàng đầu cả nước. Việc tọa lạc tại đây vô hình đưa dự án lên tầm cao bởi những yếu tố ngoại khu.

Nhưng ngay trong ngoại khu cũng không thể xem nhẹ bởi chủ đầu tư là VinGroup, họ luôn đem đến sự bất ngờ, sự hoàn hảo trong từng căn hộ của họ và lần này, không đâu xa chính là Vinhomes Smart City.


Với cách lựa chọn là đô thị thông minh, VinGroup đã đưa ra lựa chọn thông minh của mình đầu tiên là đến từ địa thế.

SỞ HỮU TỐI ĐA HẠ TẦNG GIAO THÔNG.


Hình thành từ nhiều năm, Trục đường Nguyễn Trãi luôn được coi trọng bởi tính hiện đại và quan trọng của nó. Dễ dàng di chuyển sang các quận lân cận, xây dựng hiện đại chuẩn châu Âu . Những côn trình đường hầm ngày càng mọc lên, khiến Nguyễn Trãi như tâm điểm của thủ đô Hà Nội.
Những công trình hạ tầng giao thông công cộng cũng mọc lên dần dần như tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, sẽ hình thành lên những lối sống vô cùng hiện đại và thuận tiện cho cư dân khi quyết định sống tại chung cư Vinhomes Smart City.

TẬN HƯỞNG NHỮNG GÌ TINH TÚY NHẤT.


Việc bao trọn con đường Nguyễn Trãi, đưa chung cư Vinhomes Smart City lên tầm cao mới bởi những tiện ích lân cận và sự tuyệt vời của nó. Chắc khi ở thủ đô khó mà ai không biết Royal City, một trong những điểm sáng hàng đầu của thủ đô hay Vincom Mipec Tower, cùng những rạp phim được xây dựng chuẩn mực hiện đại nhất hiện nay.

Như vậy là chúng ta đã có những cái nhìn tổng quan nhất về đại thế của dự án Vinhomes Smart City ( Vinhomes Cao Xà Lá ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

INSTAGRAM FEED

@soratemplates