Tổng quan dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Tìm hiểu sơ lược về tổng quan dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi ( Vinhomes Cao Xà Lá)


Tập đoàn VINGROUP đã dần hình thành lên sự tin dùng trong những dự án của họ, họ xứng tên những thương hiệu hàng đầu của mình trong tên những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh Vinhomes , VinPearl. Và những gì họ đem lại luôn là những điều chúng ta luôn mong đợi, ngóng chờ. Họ đã và đang từng bước đưa đất nước chúng ta nói chung và toàn bộ người dân nói riêng hướng tới những gì chỉ được xây dựng trong tương lai.

Không lâu sắp tới, tương lai sẽ được quy tụ tiếp tục về Vinhomes của họ, dự án Vinhomes Smart City - thánh đường thông minh.



Những gì chúng ta mong chờ việc điều khiển một căn hộ bằng một chiếc điều khiển hay chiếc Smart Phone của bạn sẽ không chỉ dừng lại ở trong trí tưởng tượng nữa, mà nó sẽ được xây dựng và đem toàn bộ đến chung cư Vinhomes Smart City

. Một trong những tâm điểm của cuối năm 2016 đã đem đến những chung cư vô cùng hiện đại, và để nâng tầm cao mới của mình hướng tới thành công rực rỡ cũng như thể hiện vị thế là một trong những tập đoàn tiên phong trong đô thị thông minh - không đâu xa chính là chung cư Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi.

Việc xây dựng địa thế trong dự án đã đem đến tối ưu hóa việc hướng tới đô thị thông minh trong dự án VInhomes Smart CIty.


Dự án Vinhomes Smart City nằm trong tổ hợp chung cư, đô thị và trung tâm thương mại, officele hoàn toàn hướng tới sự thông minh và hiện đại trong nội lẫn ngoại khu. Nó còn hướng tới những sự cổ điển trong phong cách với tên gọi khác là Vinhomes Cao Xà Lá.
Tọa lạc địa thế Kim Cương tại phường Thượng Đình quận Thanh Xuân, Vinhomes Smart City vô hình được biến mình thành hòn ngọc sáng giá của thủ đô. Trục đường huyết mạch của toàn thủ đô Hà Nội Nguyễn Trã sẽ giúp nó thừa hưởng những gì tinh túy nhất và khiến dự án ôm lấy để đem đến cho người dân những sự tuyệt vời trong trải nghiệm.

Tên dự án: Vinhomes Smart City ( Vinhomes Cao Xà Lá )
Địa thế: 233,233B 235 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân.
Quy mô xây dựng: 8 tòa nhà chung cư cao cấp.
Độ cao dự án: 40 tầng.
Diện tích dự án: 109 - 320 m2
Tổng diện tích dựa án: 12ha
Mật độ xây dựng: 9550m2
Mật độ cây xanh: hơn 70% tổng diện tích dự án
Mật độ xây dựng giáo dục: 16000m2
Mật độ dân cư: 9710 dân.
Tiện ích: Những trung tâm thương mại, sân trượt băng, coffee garden, trung tâm mua sắm, trung tâm nghỉ dưỡng, spa và trung tâm thể hình.
+, Bệnh viện Vinmec, Trường học Vinschool, siêu thị VinMart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

INSTAGRAM FEED

@soratemplates