Boutique hotel cocobay

BOUTIQUE HOTEL COCOBAY ĐÀ NẴNG

Dự án của chúng tôi tại website: http://kimvietland.com/du-an-tieu-bieu.html

Sau cơn bão mở bán căn hộ COCO OCEAN RESORT của chủ đầu tư tập đoàn EMPIRE từ ngày 05/06. Chỉ trong vòng 24h tiếng kể từ thời điểm mở bán toà bộ quỹ căn ~ 700 căn đã được khách hàng đặt mua. Lần đâu tiên trong lịch sự BĐS phân khúc nghỉ dưỡng Condotel đã có sự hấp thụ lớn đến như vậy. Điều này chứng tỏ Bất động sản du lịch đang là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn nhất tại Việt Nam, thu hút cả nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Trong khi dòng tiền đổ vào biệt thự và căn hộ ngày càng phổ biển, các kênh đầu tư mới đón đầu trào lưu của thị trường đã được minh chứng và lên ngôi.

Sau siêu bão căn hộ COCO OCEAN RESORT Tập đoàn EMPIRE đã đưa ra 1 xu thế mới của thị trường để thấy được tầm nhìn,xa trông rộng về 1 xu thế cho thị trường và cho những nhà đầu tư thông thái. Ngày 01/07 đã bắt đầu mở bán quỹ toà khách sạn mini hotel hay được gọi là BOUTIQUE HOTEL được nằm trong SIÊU TỔ HỢP GIẢI TRÍ COCOBAY Boutique Hotel tiếp giáp khu Đại nhà hàng, sân khấu nhạc nước 3D, nhà hát, quảng trường…Tạo nên tuyến phố đi bộ sầm uất, nhộn nhịp, dài nhất Việt Nam. Được sánh ngang với Pataya ở Thái Lan và Lan Quế Phường ở HongKong và các khu vui chơi giải trí lớn ở Macao, Mexicola, Lasvegas.
       ​Thông tin mặt bằng hạng mục khách sạn Boutique của siêu dự án Cocobay Đà Nẵng
                                                                                                         
Chuỗi khách sạn này dự kiến hoàn thành vào năm 2017. Mỗi khách sạn của dự án BOUTIQUE HOTEL COCOBAY có 7 tầng. Kích thước căn hộ tiêu chuẩn 6x19,4m. Trong đó: 
Tầng 1 và 2 là các Shophouse sàn thương mại dành cho hàng loạt hoạt động kinh doanh câu lạc bộ đêm, nhà hàng, quán Bar, Pubs, Karaoke, câu lạc bộ boxing, cửa hàng bán lẻ.
Tầng 3 đến tầng 7 là 20 phòng khách sạn mini Boutique.

 Boutique hotel cocobay Boutique hotel cocobay Boutique hotel cocobay
                                                            
  CHÍNH SÁCH KINH DOANH
  
BOUTIQUE HOTEL COCOBAY lợi nhuận không chỉ đến từ việc cho thuê lưu trú mà còn kinh doanh ở sàn thương mại, không chỉ tạo dòng tiền tích luỹ cho chủ sở hữu mà còn gia tăng giá trị theo thời gian.
Khách hàng đăng ký mua ngay hôm nay liên hệ . Hotline: 0934.666.0888 để nhận được mức lợi nhuận như sau:
Với mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 12.5%/ năm.
Sử dụng miễn phí 15 đêm tòa/ năm ( tương đương với 300 đêm/ năm ).
Tiện ích 5 sao hoà quyện trong không gian lễ hội mang âm hưởng Lasvegas, Hongkong, Macao..
Hoán đổi kỳ nghỉ trong hệ thống Naman Retreat và COCOBAY.
Ngân hàng SHB hỗ trợ vay lên tới 70% Giá trị trong 25 năm.
Chia lợi nhuận 80% với chủ đầu tư.
Đăng ký mua ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi nhất trong đợt 1.

BOUTIQUE HOTEL COCOBAY không chỉ giúp khách hàng chi trả cả gốc và lãi ngân hàng mà giúp khách hàng thặng dự một lượng tiền mặt vô cùng hấp dẫn. Tạo sự mê hoặc ghê gớm cho nhà đầu tư với phương châm của chủ đầu tư “ vay mà không vay “ bởi loại hình bất động sản cho thuê mà không phải tìm khách thuê đặc biệt này.
boutique hotel cocobay Boutique hotel cocobay Boutique hotel cocobay Boutique hotel cocobay
 Boutique hotel cocobay
👉HÃY GỌI NGAY ĐẾN SỐ 0934666088 ĐỂ SỞ HỮU CƠ HỘI ĐẦU TƯ CÓ MỘT KHÔNG HAI, ĐEM LẠI HIỆU QUẢ CAO VÀ GIÁ TRỊ LIÊN TỤC TĂNG CHO CHỦ ĐẦU TƯ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

INSTAGRAM FEED

@soratemplates